Zoleant Pharmaceuticals International đam mê phát triển và tiếp thị toàn cầu của các dược phẩm thương hiệu thay thế thích hợp, các chất bổ sung dinh dưỡng độc đáo và các sản phẩm động vật đồng hành. Sự cống hiến này đảm bảo cho tất cả mọi người được tiếp cận với các sản phẩm thú y chất lượng cao, giá cả phải chăng.
Sự cam kết và kiến thức của các chuyên gia của chúng tôi không chỉ cho phép Zoleant Pharmaceuticals tạo ra các loại dược phẩm thông thường, mà còn là các sản phẩm thú y sáng tạo. Với cách tiếp cận thực tế, chúng tôi tập trung vào nhu cầu của các thị trường và vùng lãnh thổ khác nhau trong việc phát triển và mở rộng phạm vi sản phẩm của mình.
Nhiệm vụ
Đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống trên toàn cầu bằng cách tập trung vào sức khỏe của động vật và đạt được điều này thông qua các sản phẩm thú y của chúng tôi.
Tầm nhìn
Xây dựng nền tảng để trở thành nhà cung cấp hàng đầu các loại thuốc nhãn hiệu thay thế, đồng thời phát triển và thương mại hóa các sản phẩm sức khỏe động vật mới.
Các lĩnh vực tiêu điểm
Để Zoleant Pharmaceuticals International hoàn thành sứ mệnh của mình và đạt được các mục tiêu chiến lược đã xác định, Công ty phải tập trung một cách có phương pháp vào các lĩnh vực trọng tâm chính và sự phát triển của chúng. Các lĩnh vực trọng tâm quan trọng để thực hiện chiến lược Zoleant là:
Chất lượng & An toàn: luôn tuân thủ các tiêu chuẩn và yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền khu vực mà chúng tôi có các hoạt động trong khi đảm bảo đáp ứng các hiểu biết của Zoleant về chất lượng cao và an toàn sản phẩm. Đây là một khía cạnh không thể thiếu của ngành công nghiệp dược phẩm toàn cầu.
Hiệu quả & Linh hoạt: để đáp ứng với những thay đổi nhanh chóng của điều kiện kinh tế và xã hội toàn cầu, Zoleant hợp tác liên tục với các bộ phận bên trong và bên ngoài khác nhau để đạt được mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng.
Quan hệ đối tác: Các hoạt động của Zoleant hoàn toàn được sử dụng thông qua các mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, trong đó các quan hệ đối tác được quản lý tốt và minh bạch cho phép tạo ra lợi thế cạnh tranh. Chính những quan hệ đối tác này đã thúc đẩy và thúc đẩy việc mở rộng toàn cầu hơn nữa.
Danh mục đầu tư đang phát triển mạnh mẽ: phát triển sản phẩm và tung ra sản phẩm hiệu quả là chìa khóa quan trọng cho sự thành công của Công ty và các đối tác của chúng tôi. Điều này đòi hỏi sự đóng góp liên tục từ các đối tác toàn cầu của chúng tôi trong khi các nhóm nội bộ của chúng tôi cố gắng tìm kiếm các cơ hội trong nghiên cứu và phát triển liên tục.
Văn hóa Đội: Zoleant mong muốn cung cấp một nơi làm việc hấp dẫn và có trách nhiệm để thúc đẩy sự phát triển hạnh phúc và liên tục của nhân sự thông qua làm việc nhóm, các hoạt động xã hội, giáo dục liên tục và phát triển.
Mục tiêu chiến lược
Để đảm bảo tăng trưởng liên tục với hiệu quả tối đa, Zoleant đã đưa ra các mục tiêu chiến lược khác nhau sau đây được theo dõi với các chỉ số được xác định rõ ràng:
Đổi mới: để có thể phát triển và tung ra một lượng ổn định các loại thuốc cải tiến mới và hiệu quả về chi phí cho khách hàng của chúng tôi.
Truyền thông: cam kết hợp tác chặt chẽ với các cổ đông, đối tác và nhà phân phối toàn cầu của chúng tôi để hiểu nhu cầu của khách hàng trong các lãnh thổ đó nhằm đảm bảo mức độ hài lòng vượt trội và nhận thức về thương hiệu Zoleant.
Tính bền vững: phát triển liên tục để đạt được các cải tiến về công ty, môi trường và hoạt động nhằm đảm bảo tính bền vững với trọng tâm là an toàn lao động.
Tăng trưởng: để Zoleant phát triển và chấp nhận rủi ro có thể kiểm soát được, Công ty phải phát triển nhanh hơn các thị trường hoạt động của chúng tôi. Đây là một mô hình kinh doanh thiết yếu của toàn Công ty và không chỉ giới hạn ở các đối tác chiến lược địa lý của chúng tôi hoặc các sản phẩm cung cấp