THAM GIA ĐỘI NGŨ [THÚ Y TOÀN CẦU] – HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG ĐỘI NGŨ KẾ TOÁN BÁN HÀNG HÀNG ĐẦU!
- Bạn có khao khát được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nơi mọi đóng góp của bạn đều được công nhận và trân trọng? [CÔNG TY TNHH THÚ Y TOÀN CẦU], một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thuốc thú y, đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Kế toán Bán hàng. Đây là cơ hội để bạn khai phá và nâng cao năng lực, đồng hành cùng chúng tôi trong sứ mệnh mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho thú y.
- Tại [THÚ Y TOÀN CẦU], bạn không chỉ thực hiện các nhiệm vụ kế toán mà còn trở thành một phần quan trọng của đội ngũ, tham gia quản lý và tối ưu hóa quy trình bán hàng, công nợ, và hỗ trợ các phòng ban khác cùng phát triển. Với mức đãi ngộ hấp dẫn, cơ hội học hỏi không giới hạn và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng của mình.
- Chúng tôi đang cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Kế toán bán hàng theo thông tin chi tiết sau:
☑1. Vị trí tuyển dụng:
– Vị trí công việc: Kế toán bán hàng
– Số lượng tuyển dụng: 01 người.
☑2. Địa điểm và thời gian làm việc
– Tại văn phòng: Công ty TNHH Thú y Toàn Cầu
– Địa chỉ: Số 33 LK9 KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội – Thời gian: 08h00-17h00 từ thứ 2 – sáng thứ 7.
☑3. Các chính sách được hưởng:
– Thu nhập từ 10,000,000 VNĐ – 12,000,000 VNĐ tùy theo năng lực;
– Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật và Công ty;
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp;
– Có cơ hội được đào tạo và tham gia các khóa học chuyên sâu nâng cao chuyên môn nghề nghiệp;
☑4. Mô tả vị trí công việc:
– Tiếp nhận đơn hàng, xuất phiếu xuất kho trên phần mềm kế toán Misa
– Lập báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo định kỳ và các báo cáo nội bộ khác.
– Theo dõi, đối chiếu công nợ.
– Đối chiếu sổ sách kế toán, đối chiếu sổ sách/ số liệu với bộ phận kho định kỳ;
– Chấm công hàng ngày cho CBCNV
– Theo dõi và quản lý hồ sơ nhân sự, hồ sơ khách hàng.
– Thực hiện một số yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên
☑5. Yêu cầu năng lực vị trí:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán;
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
– Nhanh nhẹn, cẩn thật, chăm chỉ, hoạt bát, ham học hỏi, nghiêm túc, chủ động trong công việc;
– Gắn bó lâu dài với Công ty, tuân thủ sự phân công, điều động của lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
* Ưu tiên đã biết và sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, Excel, Word.
* Ưu tiên người có khả năng xử lý công việc độc lập và tổ chức làm việc theo nhóm;
* Ưu tiên những ứng viên gần khu vực quận Hà Đông;
☑6. Thời gian nộp hồ sơ:
– Nhận hồ sơ từ: Ngày 1/11/2024 đến hết ngày 20/11/2024.
– Xét tuyển: Thông báo cụ thể sau khi xét duyệt hồ sơ đối với những ứng viên đạt yêu cầu.
☑7. Hình thức tuyển dụng:
– Xét duyệt hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.
☑8. Thời gian đi làm chính thức:
– Ngay sau khi có kết quả phỏng vấn
☑9. Nơi tiếp nhận hồ sơ:
– Nộp CV trực tiếp: Số 33LK9 KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội;
– Gửi CV vào email: thuytoancau.vn@gmail.com
– Hotline tuyển dụng: 0934 469 238