Hệ giá trị
SẢN PHẨM
BÒ JERSEY
CỪU DORPER
CỪU NHÀ OVIS ARIES
CỪU KELANTA
CỪU YUNAM
CỪU CHAN TUONG
THỎ XÁM BOURBONNAIS
THỎ ENGLISH SPOT(THỎ ANH)
BÒ H'MONG
BÒ HOLSTEIN FRIZ(HF)
BÒ DROUGHTMASTER
TRÂU MURRAH
TRÂU LANGBIANG
TRÂU DÉ
LỢN MƯỜNG KHƯƠNG
LỢN TÁP NÁ
LỢN ĐEN LŨNG PÙ
LỢN HƯƠNG
LỢN HUNG
LỢN BẢN- HEO BẢN
*Liên hệ 02466505626 – Tư vấn miễn phí
Những câu hỏi thường gặp khi đặt cọc tại Thú y Toàn Cầu
1. Khi nào tôi cần đặt cọc?
Khi khách hàng mua Khi khách hàng mua hàng hóa số lượng lớn hoặc có nhu cầu mua hàng hóa là hàng đặc biệt đặc chủng thì cần tiến hành đặt cọc cho đơn hàng này.
2. Tôi cần đặt cọc bao nhiêu?
Quý Khách cần đặt cọc 30% tổng giá trị đơn hàng.
3. Thời gian nhận hàng sau khi đặt cọc như thế nào?
Theo qui định, Thú y Toàn Cầu tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên Thú y Toàn Cầu sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.
4. Khi không còn nhu cầu mua hàng nữa, tôi hủy cọc được không?
Khi có nhu cầu hủy cọc, khách hàng cần thông báo với Thú y Toàn Cầu để được hỗ trợ.
6. Tôi muốn thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm đã đặt cọc được không?
Khách hàng có ý định thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm được đặt cọc ban đầu. khách hàng cần thông báo với Thú y Toàn Cầu để được hỗ trợ.
Trong trường hợp sản phẩm thay đổi:
- Có giá trị thấp hơn giá trị đặt cọc, khách hàng được hoàn lại phần tiền chênh lệch.
- Có giá trị cao hơn giá trị đặt cọc, khách hàng cần trả thêm phần tiền chênh lệch.
7. Khi hủy cọc tiền được hoàn lại cho tôi như thế nào?
Hoàn tiền tại quầy: Shop Chi tiền tại quầy cho khách hàng
Khách hàng chuyển khoản hoặc cà thẻ, thời gian hoàn tiền: Khách hàng điền thông tin chuyển khoản vào đường link nhận từ Thú y Toàn Cầu ở điện thoại. Toàn Cầu sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng từ 2-3 ngày kể từ ngày yêu cầu (không kể thứ 7, CN, ngày lễ)
Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với phòng Chăm Sóc Khách Hàng 02466505626